Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học kết hợp, khảo sát thực trạng dạy học kết hợp nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Xây dựng kế hoạch bài dạy chủ đề ''Lực'' theo hình thức dạy học kết hợp nhằm triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh lớp 6. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong môn Địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên thông qua xây dựng bộ công cụ đánh giá quá trình trong dạy học chủ đề ''Chất và sự biến đổi chất'' môn Khoa học tự nhiên 6
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Dạy học tích hợp trong môn Địa lý 9 ở trường Trung học cơ sở
Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh, thông qua dạy học chủ đề STEM chương ''dẫn xuất Halogen-Ancol-Phenol''- Hóa học 11
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học chủ đề STEM phần chất và sự biến đổi của chất môn Khoa học tự nhiên 6
Tổ chức dạy học chủ đề ''Lực và chuyển động'' Khoa học tự nhiên theo mô hình dạy học B - Learning
Tổ chức dạy học chủ đề STEM ''Trái đất và bầu trời'' - Khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá quá trình của học sinh nhằm đánh giá năng lực hóa học trong dạy học chủ đề: bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, lớp 10