Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Mỹ Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh. Thiết kế và tổ chức dạy học STEM nội dung ''Âm thanh'' - Khoa học tự nhiên 7 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá giả thuyết khoa học
Phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh lớp 6 thông qua dạy học kết hợp chủ đề ''Lực''
Tổ chức dạy học bài học STEM ''Mạch khuếch đại thuật toán và mạch điện tử'' - chuyên đề vật lí 11
Tổ chức dạy học bài học STEM ''Năng lượng'' - Khoa học 5 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Tổ chức dạy học chủ đề ''Lực và chuyển động'' Khoa học tự nhiên theo mô hình dạy học B - Learning
Tổ chức dạy học chủ đề STEM Các mạch điện điều khiển nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 9
Tổ chức dạy học kết hợp chủ đề ''Ánh sáng'' - KHTN 9 nhằm phát triển năng lực số của học sinh
Tổ chức dạy học STEM chủ đề ''Các dạng năng lượng'' KHTN 6 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Tổ chức dạy học STEM chủ đề ''Thấu kính'' - KHTN 9
Tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM về một số mạch điều khiển tự động trong gia đình - Vật lí 11