Tổ chức dạy học STEM nội dung ''Âm thanh'' - Khoa học tự nhiên 7 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Mỹ Hạnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh. Thiết kế và tổ chức dạy học STEM nội dung ''Âm thanh'' - Khoa học tự nhiên 7 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá giả thuyết khoa học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Mỹ Hạnh
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học STEM nội dung ''Âm thanh'' - Khoa học tự nhiên 7 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:99 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2024