Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Thúy Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, cơ sở lý luận của dạy học STEM nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Tìm hiểu thực trạng dạy học, phân tích mục tiêu, vai trò, cấu trúc, nội dung dạy học chuyên đề Vật lý với giáo dục bảo vệ môi trường - Vật lý 10. Xây dựng tiến trình dạy học STEM chủ đề Năng lượng tái tạo chuyên đề ''Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường'' - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm đánh giá tính hiệu quả của luận án
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn trong dạy học phần ''Tĩnh điện'' - Vật lí 11 chương trình 2018
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chương Các định luật bảo toàn Vật lí 10
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Cân bằng của vật rắn trong cuộc sống quanh ta ở trường Trung học phổ thông
Tổ chức dạy học dự án chủ đề Khí tượng học nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 10
Tổ chức dạy học dự án chuyên đề điện tử học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Tổ chức dạy học dự án gắn với định hướng nghề thông qua hoạt động ngoại khóa chủ đề Cân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức chương ''Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể'' - Sách giáo khoa vật lý 10 cơ bản
Tổ chức dạy học dự án nội dung ''Cân bằng của vật rắn''- Vật lí 10 THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức về Điều kiện cân bằng của vật rắn - Vật lí 10 nhằm giáo dục định hướng nghề cho học sinh Trường Dân tộc Nội trú