Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về cách xây dựng, triển khai dạy học STEM, xây dựng kế hoạch dạy học chủ đề ''Năng lượng'' theo dạy học STEM nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Xây dựng kế hoạch, lựa chọn phương pháp hình thức, kỹ thuật, công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong chủ đề ''Năng lượng''. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo tiến trình dạy học đã xây dựng. Đánh giá hiệu quả của việc tổ chức dạy học STEM chủ đề ''Năng lượng'' nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh lớp 6 thông qua dạy học kết hợp chủ đề ''Lực''
Tổ chức dạy học bài học STEM ''Mạch khuếch đại thuật toán và mạch điện tử'' - chuyên đề vật lí 11
Tổ chức dạy học chủ đề ''Lực và chuyển động'' Khoa học tự nhiên theo mô hình dạy học B - Learning
Tổ chức dạy học chủ đề STEM Các mạch điện điều khiển nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 9
Tổ chức dạy học kết hợp chủ đề ''Ánh sáng'' - KHTN 9 nhằm phát triển năng lực số của học sinh
Tổ chức dạy học STEM chủ đề ''Các dạng năng lượng'' KHTN 6 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Tổ chức dạy học STEM chủ đề ''Thấu kính'' - KHTN 9
Tổ chức dạy học STEM nội dung ''Âm thanh'' - Khoa học tự nhiên 7 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM về một số mạch điều khiển tự động trong gia đình - Vật lí 11