Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thí nghiệm lượng nhỏ trong dạy học chủ đề ''Acid - base - pH - oxide - muối'' - Khoa học tự nhiên 8

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Kim Chi

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận liên quan đến thí nghiệm hóa học, thí nghiệm hóa học lượng nhỏ, năng lực tìm hiểu tự nhiên, đánh giá năng lực tìm hiểu tự nhiên. Điều tra thực trạng thí nghiệm lượng nhỏ, việc phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên trong dạy học khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở. Phân tích mục tiêu, nội dung chủ đề ''Acid - base - pH - oxide - muối'' - Khoa học tự nhiên 8. Đề xuất nguyên tắc, quy trình thiết kế, cách sử dụng hệ thống thí nghiệm lượng nhỏ vào dạy học môn Khoa hoc tự nhiên. Thiết kế website và một số hệ thống thí nghiệm lượng nhỏ; thiết kế kế hoạch bài học sử dụng thí nghiệm lượng nhỏ; thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các đề xuất đã trì

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Kim Chi
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thí nghiệm lượng nhỏ trong dạy học chủ đề ''Acid - base - pH - oxide - muối'' - Khoa học tự nhiên 8
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:92 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024