Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Kim Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tổng quan cơ sở lí luận liên quan đến thí nghiệm hóa học, thí nghiệm hóa học lượng nhỏ, năng lực tìm hiểu tự nhiên, đánh giá năng lực tìm hiểu tự nhiên. Điều tra thực trạng thí nghiệm lượng nhỏ, việc phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên trong dạy học khoa học tự nhiên ở các trường trung học cơ sở. Phân tích mục tiêu, nội dung chủ đề ''Acid - base - pH - oxide - muối'' - Khoa học tự nhiên 8. Đề xuất nguyên tắc, quy trình thiết kế, cách sử dụng hệ thống thí nghiệm lượng nhỏ vào dạy học môn Khoa hoc tự nhiên. Thiết kế website và một số hệ thống thí nghiệm lượng nhỏ; thiết kế kế hoạch bài học sử dụng thí nghiệm lượng nhỏ; thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các đề xuất đã trì
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực tính toán cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo Toán học
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Rèn luyện năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 6
Rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học nội dung quan hệ vuông góc trong không gian
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Toán
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Thiết kế và sử dụng đánh giá xác thực trong dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học