Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thanh Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tìm hiểu những định hướng về đổi mới giáo dục phổ thông sau năm 2015, những lý luận về hoạt động trải nghiệm sáng tạo nói chung và hoạt động trải nghiệm Toán học nói riêng, thực tiễn tổ chức hoạt động trải ngiệm sáng tạo trong các trường Tiểu học hiện nay. Đề xuất biện pháp, thiết kế các chủ đề tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm phát triển năng lực môn Toán cho học sinh lớp 5.
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ điểm Nhớ nguồn ở sách giáo khoa tiếng Việt 5 (tập hai)
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học nội dung quan hệ vuông góc trong không gian
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Toán
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Thiết kế và sử dụng đánh giá xác thực trong dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học