Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thế Thu Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận tổng quan của việc ứng dụng học liệu số vào dạy học, khung chương trình, nội dung của chương trình Hình học trực quan - môn Toán 6. Nghiên cứu thực trạng, cách thức xây dựng bài giảng ứng dụng học liệu số, xây dựng kế hoạch dạy học và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính hiệu quả của việc ứng dụng học liệu số trong dạy học nội dung Hình học trực quan - môn Toán 6
Phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm địa lí
Thiết kế và sử dụng học liệu số trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều
Ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng chống thiên tai ở vùng Bắc Trung bộ
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng lí thuyết liên văn bản vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ Văn 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở ''Bài 6: Chân dung cuộc sống'' (SGK Ngữ văn 8, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)
Xây dựng và sử dụng bộ học liệu số trong dạy học chủ đề trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng cấp độ cơ thể - Sinh học 11
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học phần Chất và sự biến đổi chất - Khoa học tự nhiên 7