Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Tô, Thị Huệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu lí luận về năng lực toán học, năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học và lí luận về việc dạy học môn Toán ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh. Khảo sát, điều tra thực tiễn, đề xuất một số biện pháp dạy học nội dung phương trình mũ theo hướng phát triển một số thành tố của năng lực toán học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá khả năng thực hiện và kết quả của các biện pháp sư phạm đã đề xuất trong luận văn
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Giáo trình Lịch sử triết học
Module tự do và module xạ ảnh
Một số loại bài tập về module hữu hạn sinh
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Tích tenxơ và hàm tử xoắn
Tư tưởng triết học về con người
Về một vài trọng điểm của lý thuyết Module