Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Mai Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu quan điểm hoạt động trong phương pháp dạy học. Tìm hiểu tình hình thực tiễn dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở THPT. Đề xuất các biện pháp vận dụng quan điểm hoạt động vào các tình huống điển hình trong dạy học chương Tổ hợp - Xác suất. Thực nghiệm sư phạm.
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chủ đề Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Tổ chức hoạt động học tập chương Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số cho học sinh lớp 12 THPT
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc ở lớp 11 trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)