Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Cương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý, bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh đáp ứng yêu cầu hội nhập. Khảo sát đánh giá thực trạng hoạt động quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh tại các trường trung học phổ thông Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu hội nhập. Đề xuất biện pháp quản lý của Hiệu trưởng đối với bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh tại các trường trung học phổ thông Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu hội nhập
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh lớp 8 trong môn Ngữ văn
Lý luận về dạy học theo dự án
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng phương pháp dạy học tích hợp trong môn lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX)
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11