Vận dụng phương pháp dạy học tích hợp trong môn lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Hạnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lí thuyết về dạy học tích hợp thông qua việc nghiên cứu, sưu tầm tài liệu. Khảo sát, điều tra thực tiễn việc vận dụng dạy học tích hợp trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông nói chung. Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa - chương trình chuẩn, đặc biệt là phần lịch sử Việt Nam từ đó xác định các biện pháp sư phạm phù hợp để vận dụng phương pháp dạy học tích hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đánh giá kết quả của những biện pháp đã đưa ra

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hồng Hạnh
Người đóng góp:Nguyễn Thị Phương Thanh
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp dạy học tích hợp trong môn lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:102 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)