Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tìm hiểu lí thuyết về dạy học tích hợp thông qua việc nghiên cứu, sưu tầm tài liệu. Khảo sát, điều tra thực tiễn việc vận dụng dạy học tích hợp trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông nói chung. Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa - chương trình chuẩn, đặc biệt là phần lịch sử Việt Nam từ đó xác định các biện pháp sư phạm phù hợp để vận dụng phương pháp dạy học tích hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đánh giá kết quả của những biện pháp đã đưa ra
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện truyền thuyết ở lớp 6 theo hướng tích hợp liên môn Ngữ văn - Lịch sử và Địa lí - Giáo dục công dân
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Sử dụng di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò để giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-01945) ở trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Thiết kế và sử dụng bảo tàng số hóa trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' (Chương trình 2018) ở Trường THPT FPT Hà Nội