Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lý luận trong việc phát triển năng lực tự học cho học sinh Tiểu học nói chung và học sinh lớp 3 nói riêng. Trên cơ sở điều tra, khảo sát và nghiên cứu thực trạng, luận văn đề xuất các biểu hiện cụ thể, các mức độ đánh giá về năng lực tự học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới đối với học sinh lớp 3. Thiết kế và thử nghiệm một số tình huống dạy học Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục năng lực hợp tác trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Các biện pháp phối hợp giáo dục giữa nhà trường và gia đình trong việc phát triển năng lực học sinh qua dạy học môn Đạo đức ở trường tiểu học
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Hình thành và rèn luyện khả năng khái quát hóa thông qua dạy học các quy tắc và tính chất toán học cho học sinh lớp 4
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Năng lực tự học của học sinh tiểu học trong học tập hoạt động trải nghiệm
Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh trong tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề ở tiểu học
Phát triển năng lực tự học cho học sinh các trường Tiểu học quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học Toán
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4