Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học Toán

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ Thị Thanh Huyền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý luận trong việc phát triển năng lực tự học cho học sinh Tiểu học nói chung và học sinh lớp 3 nói riêng. Trên cơ sở điều tra, khảo sát và nghiên cứu thực trạng, luận văn đề xuất các biểu hiện cụ thể, các mức độ đánh giá về năng lực tự học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới đối với học sinh lớp 3. Thiết kế và thử nghiệm một số tình huống dạy học Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Vũ Thị Thanh Huyền
Người đóng góp:Trần Ngọc Lan
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học Toán
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:81 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)