Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đỗ, Như Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu một số lý luận về thực tiễn, bài toán thực tiễn, tình huống thực tiễn, mối liên hệ giữa toán học và thực tiễn, nội dung phân số trong sách giáo khoa lớp 4, các tài liệu liên quan đến luận văn nhằm làm rõ mối liên hệ của chủ đề phân số với thực tiễn. Điều tra thực trạng, đề xuất một số biện pháp sư phạm dạy và học nội dung chủ đề phân số theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4. Tiến hành thực nghiệm sư phạm, đánh giá sự khả thi của các biện pháp sư phạm, đưa ra kết luận, điều chỉnh các biện pháp cho phù hợp
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Hình thành và rèn luyện khả năng khái quát hóa thông qua dạy học các quy tắc và tính chất toán học cho học sinh lớp 4
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc 3 - 6 tuổi thông qua giao tiếp theo chủ đề
Quản lí bồi dưỡng giáo viên dạy môn Toán trong các trường THPT huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng chương trình phổ thông mới
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường Trung học cơ sở huyện Mỹ Đức - thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Quản lý dạy học môn Toán theo chủ đề ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo định hướng đổi mới chương trình sách giáo khoa
Quản lý hoạt động Dạy - Học môn Toán tại các trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo tiếp cận giáo dục STEM
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp