Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đỗ, Như Quỳnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu một số lý luận về thực tiễn, bài toán thực tiễn, tình huống thực tiễn, mối liên hệ giữa toán học và thực tiễn, nội dung phân số trong sách giáo khoa lớp 4, các tài liệu liên quan đến luận văn nhằm làm rõ mối liên hệ của chủ đề phân số với thực tiễn. Điều tra thực trạng, đề xuất một số biện pháp sư phạm dạy và học nội dung chủ đề phân số theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4. Tiến hành thực nghiệm sư phạm, đánh giá sự khả thi của các biện pháp sư phạm, đưa ra kết luận, điều chỉnh các biện pháp cho phù hợp

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ, Như Quỳnh
Thông tin nhan đề:Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:70 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)