Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Tiến Phong
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Phân tích một số vấn đề trong quá trình nâng cao ý thức chính trị cho sinh viên trường đại học Sư phạm Hà Nội. Đánh giá thực trạng, dự báo những nhân tố tác động đến quá trình nâng cao ý thức chính trị cho sinh viên trường đại học Sư phạm Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao ý thức chính trị cho sinh viên trường đại học Sư phạm Hà Nội
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở lớp 9 theo định hướng phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Đóng góp của Trần Đức Thảo đối với hiện tượng học E. Husserl
Tiếp cận tiểu thuyết của James Joyce từ các bộ mã văn hóa phương Tây
Tư duy nghệ thuật của Ma Văn Kháng trong tiểu thuyết Đồng bạc trắng hoa xèo và Mùa lá rụng trong vườn
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 9
Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao ở nhà trường phổ thông
Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân ở nhà trường phổ thông