Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 9

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đỗ, Thị Thúy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam. Cách thức vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 9. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ, Thị Thúy
Thông tin nhan đề:Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 9
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:159 tr
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)