Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Liên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu lí thuyết hồi ứng và khả năng vận dụng hướng tiếp cận hồi ứng trải nghiệm vào hoạt động dạy học tác phẩm văn chương. Xây dựng và đề xuất cách thức vận dụng hệ thống câu hỏi dạy học tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao theo hướng tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Diễn ngôn về cơ thể trong thơ của Ocean Vuong và Hieu Minh Nguyen
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà (Khảo sát qua Ba ngôi của người và Thị dân tiểu thuyết)
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết của Nguyễn Bình Phương
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Thế giới nhân vật trong tiểu thuyết Nguyễn Bình Phương
Thời gian nghệ thuật và không gian nghệ thuật trong tiểu thuyết Mình và họ của Nguyễn Bình Phương
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11