Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Quang Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc rèn luyện tư duy phê phán và tư duy sáng tạo của học sinh. Đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy phê phán và tư duy sáng tạo của học sinh ở trường THPT trên cơ sở sử dụng bài tập thí nghiệm trong dạy học Vật lý. Thực nghiệm sư phạm
Biện pháp tạo hứng thú cho học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 11
Giáo dục âm nhạc dân gian thông qua các hoạt động cộng đồng cho học sinh trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch tỉnh Bắc Ninh
Sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm phát triển các kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp 1
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện Kiều của Nguyễn Du ở lớp 9
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở lớp 12
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học