Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Nhị Hà
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Khái quát về trường nghĩa, đặc biệt đi sâu vào trường nghĩa chỉ màu sắc trong tiếng Việt, cụ thể là thống kê từ ngữ chỉ màu sắc, chỉ ra từ loại, ý nghĩa của chúng; tìm hiểu nghĩa biểu trưng của từ ngữ trong trường chỉ màu sắc, từ đó đưa ra những đặc điểm cơ bản của từ ngữ chỉ màu sắc và khả năng chuyển nghĩa của chúng, tìm hiểu nghĩa màu sắc của từ ngoài trường màu sắc chuyển vào trường màu sắc trong thơ Xuân Quỳnh
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10