Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương Hoàng Oanh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá cơ sở lý luận của việc xây dựng quy trình rèn luyện kỹ năng thiết kế bài daỵ thực hành kỹ thuật cho sinh viên khoa sư phạm kỹ thuật, xay dựng quy trình rèn luyện kỹ năng thiết kế bài dạy thực hành kỹ thuật và áp dụng vào rèn luyện kỹ năng thiết kế bài dạy thực hành kỹ thuật điện tử cho sinh viên khoa Sư phạm kỹ thuật, vận dụng để thiết kế cụ thể một số bài dạy lý thuyết và bài dạy thực hành môn công nghệ 12, môn thực hành kỹ thuật điện tử của sinh viên trường ĐHSP Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm thể hiện tình thái đạo nghĩa trong diễn ngôn tường thuật của giới trẻ Việt trên mạng xã hội
Hướng dẫn học sinh thực hành trong dạy học các chủ đề Lịch sử Việt Nam lớp 10 (chương trình 2018) ở trường trung học phổ thông
Một số biện pháp nâng cao năng lực thực hành cho học sinh lớp 12 qua dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1975
Nâng cao hiệu quả bài học Lịch sử Việt Nam lớp 12 trường Trung học phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc
Phát triển năng lực tìm hiểu lịch sử cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỷ X - thế kỷ XV) ở trường THCS Đằng Hải, Hải Phòng
Sự biến đổi của nguyên âm trong thổ ngữ Phổ Khánh (Đức Phổ, Quảng Ngãi)
Thiết kế và tổ chức dạy học các chủ đề lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay theo hướng phát triển năng lực học sinh chuyên sử trường THPT Thành phố Hà Nội
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chuyên đề ''Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa ở Việt Nam'' (chương trình 2018) ở trường THPT Minh Quang (Ba Vì, Hà Nội)
Xây dựng và tổ chức cho học sinh thực hiện các bài thực hành Sinh học 11 ở trường THPT Chuyên