Nâng cao hiệu quả bài học Lịch sử Việt Nam lớp 12 trường Trung học phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Ngô Thị Lan Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các tài liệu về giáo dục học, tâm lí học và giáo dục lịch sử để làm rõ những vấn đề lí luận về nâng cao hiệu quả bài học trong dạy học Lịch sử ở trường THPT. Khảo sát, điều tra thực tiễn dạy học Lịch sử nói chung, dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 12 nói riêng ở trường THPT các tỉnh miền núi phía Bắc (thông qua phiếu điều tra, dự giờ, phỏng vấn,…). Tìm hiểu chương trình, SGK (phần Lịch sử Việt Nam lớp 12 – chương trình chuẩn), xác định mục tiêu về chuẩn kiến thức, kĩ năng, hình thức tổ chức và mức độ nội dung trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 12. Trên cơ sở đó đề xuất biện pháp sư phạm để nâng cao hiệu quả bài học Lịch sử Việt Nam lớp 12 ở trường THPT các tỉnh miền núi phía Bắc.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Ngô Thị Lan Hương
Người đóng góp:Nguyễn Thị Côi||Vũ Ngọc Anh
Thông tin nhan đề:Nâng cao hiệu quả bài học Lịch sử Việt Nam lớp 12 trường Trung học phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:160 tr.
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)