Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng quy trình rèn luyện kĩ năng thực hành trong dạy học môn Sinh học. Đánh giá thực trạng, xây dựng quy trình dạy học thực hành trong dạy học sinh học 11 THPT. Thiết kế bảng tiêu chí đánh giá kĩ năng thực hành, một số giáo án vận dụng quy trình trong dạy học sinh học 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết khoa học đề tài đã đặt ra.
Hướng dẫn học sinh thực hành trong dạy học các chủ đề Lịch sử Việt Nam lớp 10 (chương trình 2018) ở trường trung học phổ thông
Một số biện pháp nâng cao năng lực thực hành cho học sinh lớp 12 qua dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1975
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề trong chương trình sinh trưởng và phát triển sinh học 11 – THPT
Sử dụng bài tập tình huống phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng trong tế bào - Sinh học 10 trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Tổ chức dạy học phân hóa chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng dạy học khám phá trong dạy phần Sinh thái học - Sinh học 12 Trung học phổ thông để nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chuyên đề ''Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa ở Việt Nam'' (chương trình 2018) ở trường THPT Minh Quang (Ba Vì, Hà Nội)
Xây dựng quy trình rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học thực hành kỹ thuật điện tử cho sinh viên khoa Sư phạm kỹ thuật trường ĐHSP Hà Nội
Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống giáo dục giới tính cho học sinh trong dạy học phần sinh sản ở động vật, sinh học 11