Một số biện pháp nâng cao năng lực thực hành cho học sinh lớp 12 qua dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1975

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ Ánh Tuyết

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2004

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu những vấn đề có tính chất lý luận làm sáng tỏ khái niệm ''năng lực thực hành'' trong dạy học lịch sử lớp 12; nghiên cứu chương trình sách giáo khoa lịch sử lớp 12 phần lịch sử Việt Nam từ sau chiến tranh thế giới 1 đến năm 1975 cùng các tài liệu tham khảo khác và tìm hiểu tình hình thực tiễn dạy học lịch sử ở trường phổ thông trung học, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực thực hành cho học sinh trong học tập lịch sử

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ Ánh Tuyết
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp nâng cao năng lực thực hành cho học sinh lớp 12 qua dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1975
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Mô tả vật lý:103 tr
Năm Xuất Bản:2004

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)