Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chuyên đề ''Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa ở Việt Nam'' (chương trình 2018) ở trường THPT Minh Quang (Ba Vì, Hà Nội)

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Bùi, Thị Lệ Niềm

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chuyên đề ''Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa ở Việt Nam''cho học sinh trường THPT Minh Quang, Ba Vì, Hà Nội. Đề xuất một số hình thức dạy học chuyên đề ''Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa ở Việt Nam'' theo mô hình lớp học đảo ngược. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Bùi, Thị Lệ Niềm
Thông tin nhan đề:Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chuyên đề ''Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa ở Việt Nam'' (chương trình 2018) ở trường THPT Minh Quang (Ba Vì, Hà Nội)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)