Thiết kế và tổ chức dạy học các chủ đề lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay theo hướng phát triển năng lực học sinh chuyên sử trường THPT Thành phố Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Huyền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lịch sử Việt Nam phần từ năm 1919 đến nay, thiết kế nội dung các chủ đề lịch sử và những vấn đề lý luận về tổ chức dạy học các chủ đề lịch sử theo hướng phát triển năng lực học sinh. Điều tra thực trạng và đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học chủ đề trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh chuyên sử trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Huyền
Thông tin nhan đề:Thiết kế và tổ chức dạy học các chủ đề lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay theo hướng phát triển năng lực học sinh chuyên sử trường THPT Thành phố Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:157 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)