Biện pháp phát triển kỹ năng nghe hiểu lời nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu một số vấn đề lí luận của đề tài về trẻ khiếm thính, kĩ năng nghe hiểu lời nói của trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi, hoạt động kể chuyện, biện pháp phát triển kĩ năng nghe hiểu lời nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển kĩ năng nghe hiểu lời nói của trẻ khiếm thị 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Hằng
Người đóng góp:Vương Hồng Tâm
Thông tin nhan đề:Biện pháp phát triển kỹ năng nghe hiểu lời nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:113 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)