Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Oanh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn nghiên cứu lịch sử tiếp nhận truyện Kiều - các khuynh hướng và kết luận về tác phẩm, giá trị xã hội - thẩm mỹ của truyện Kiều dưới cái nhìn văn hoá và những cách thức hướng dẫn giáo viên và học sinh chiếm lĩnh giá trị ''Truyện Kiều'' trong nhà trường trung học phổ thông
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
“Dạy học chủ đề: “Nguyễn Du và Truyện Kiều: Danh nhân và kiệt tác” ở lớp 10 THPT theo quan điểm tích hợp và phân hóa
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Hiện tượng song ngữ trong văn học trung đại Việt Nam
Ngôn ngữ Truyện Kiều của Nguyễn Du với việc phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trung học
Nhân vật Thúy Kiều trong Truyện Kiều của Nguyễn Du từ góc nhìn văn hóa ứng xử
Tiếp nhận cổ tích Việt Nam trong truyện cổ tích Việt Nam trong trường Phổ thông ở vùng núi Tây Bắc
Tiếp nhận Nguyễn Trãi ở Việt Nam từ thế kỷ XV đến thế kỷ XIX
Tiếp nhận văn học Trung Quốc trong trường phổ thông Việt Nam
Truyện cười hiện đại Việt Nam từ góc nhìn của văn học dân gian
Tư tưởng về con người trong thơ văn Nguyễn Đình Chiểu