Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Minh Hậu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát về tiếp nhận văn học và tiếp nhận văn học trong nhà trường phổ thông. Làm sáng tỏ hệ thống truyện cổ tích trong trường phổ thông từ đó tìm được những đóng góp và những hạn chế trong việc xây dựng chương trình cũng như việc tiếp thu của học sinh các cấp; trên cơ sở đó tìm phương hướng giảng dạy phù hợp, hiệu quả với thể loại truyện cổ tích trong trường phổ thông.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở lớp 10 dựa trên SPHT của học sinh
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở lớp 12
Tiếp nhận O.Henry trong nhà trường Việt Nam
Tiếp nhận văn học Trung Quốc trong trường phổ thông Việt Nam
Tục ngữ người Việt về con người, xã hội và khả năng ứng dụng trong xã hội đương đại
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông