Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Minh Hậu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát về tiếp nhận văn học và tiếp nhận văn học trong nhà trường phổ thông. Làm sáng tỏ hệ thống truyện cổ tích trong trường phổ thông từ đó tìm được những đóng góp và những hạn chế trong việc xây dựng chương trình cũng như việc tiếp thu của học sinh các cấp; trên cơ sở đó tìm phương hướng giảng dạy phù hợp, hiệu quả với thể loại truyện cổ tích trong trường phổ thông.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Tiếp nhận văn học Trung Quốc trong trường phổ thông Việt Nam
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Tiếp nhận O.Henry trong nhà trường Việt Nam
Triết mĩ thiền trong thơ Matsuo Bahso và Vương Duy
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Patrick Modiano (qua Những đại lộ ngoại vi, Phố những cửa hiệu u tối)
Tục ngữ người Việt về con người, xã hội và khả năng ứng dụng trong xã hội đương đại
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Nghệ thuật tự sự trong Phố những cửa hiệu u tối của Patrick Modiano
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4
Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở lớp 12