Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Ngô, Thị Minh Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận của năng lực mô hình hóa và các cấp độ của năng lực mô hình hóa Toán học đối với học sinh trung học phổ thông. Đề xuất một số biện pháp dạy học đại số và giải tích ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương Nguyên hàm - Tích phân và ứng dụng ở lớp 12 trường THPT theo định hướng phát triển năng lực của học sinh
Dạy học giải hệ phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Một số biện pháp sư phạm giúp đỡ học sinh yếu kém toán trong dạy học hình học không gian ở trường THPT tỉnh Đắk Lắk
Nâng cao hiệu quả dạy học giải toán tính nguyên hàm - tích phân cho học sinh ở lớp 12 hệ giáo dục thường xuyên
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Vận dụng các thành tố cơ sở của phương pháp dạy học toán để bồi dưỡng học sinh yếu kém môn toán ở trường trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học phân hóa trong bồi dưỡng học sinh yếu, kém môn Toán lớp 10 ở miền núi
Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nguyên hàm - tích phân ở lớp 12 THPT