Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tìm hiểu nhu cầu và định hướng đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực. Tìm hiểu lí luận về năng lực nói chung và năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề nói riêng. Nghiên cứu nội dung đạo hàm và vi phân trong chương trình môn Toán ở lớp 11 trường THPT. Tìm hiểu thực trạng việc dạy và học nội dung đạo hàm và vi phân ở lớp 11 trường THPT hiện nay. Đề xuất biện pháp thực hiện việc phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 11 THPT trong dạy học nội dung đạo hàm và vi phân. Thực nghiệm sư phạm .
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Dạy việc học cho học sinh trong dạy học định lí Toán học ở trường THPT
Một số biện pháp khắc phục khó khăn và sửa chữa sai lầm cho học sinh trong dạy học hình học không gian ở lớp 11
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ