Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Thị Minh Thi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ ở các trường mầm non đáp ứng bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ ở các trường mầm non huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, đáp ứng bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh sử dụng chương trình từng bước nhỏ để phát triển kỹ năng cá nhân - xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ 3 - 4 tuổi
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Ngôn ngữ nghệ thuật trong sáng tác của Ngô Tất Tố
Ngôn ngữ nghệ thuật trong truyện Nguyễn Nhật Ánh
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Tổ chức hoạt động ngoài trời tại các trường Mầm non thành phố Hải Dương theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Tổng quan nghiên cứu về phát triển khả năng sáng tạo ngôn ngữ cho trẻ mầm non
Vai trò của nhân viên công tác xã hội trong giáo dục giới tính đối với học sinh Trường Trung học cơ sở Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên