Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trần, Thị Huyền Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Nghiên cứu cơ sở lý luận về mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' trong dạy học; về việc dạy học văn bản truyện ở lớp 4. Khảo sát thực trạng, đề xuất biện pháp tổ chức các hoạt động vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học văn bản truyện ở lớp 4. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá tính khả thi và kiểm tra hiệu quả những đề xuất luận văn đề ra
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học