Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Hương Bưởi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Hệ thống hóa có phản biện các lý thuyết về trường nghĩa, tín hiệu thẩm mỹ có liên quan đến đề tài tín hiệu thẩm mỹ thuộc trường nghĩa ''mắt'' trong kho tàng ca dao người Việt và thơ ca Việt Nam 1945-1975. Thống kê, phân loại tín hiệu thẩm mỹ thuộc trường nghĩa ''mắt'' trong kho tàng ca dao người Việt và thơ ca Việt Nam 1945-1975. Xác định tần số xuất hiện, phân tích các cách kết hợp của các nhóm tín hiệu thẩm mỹ hằng thể và các biến thể. Tìm hiểu ý nghĩa thẩm mỹ của tín hiệu thẩm mỹ ''mắt'', chỉ ra được nét thống nhất và khác biệt về cách sử dụng và ý nghĩa thẩm mỹ của tín hiệu thẩm mỹ thuộc trường nghĩa ''mắt'' trong kho tàng ca dao người Việt và thơ ca Việt Nam 1945-1975
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương