Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Sương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở cơ sở lý luận về nhận thức của học sinh khiếm thính tuổi vị thành niên về sức khỏe sinh sản. Khảo sát, đánh giá thực trạng nhận thức của học sinh khiếm thính vị thành niên về sức khỏe sinh sản tại một số trường chuyên biệt và trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đề xuất một số chương trình nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe sinh sản cho học sinh khiếm thính vị thành niên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Diễn ngôn thân thể trong sáng tác của Nam Cao trước Cách mạng tháng tám 1945
Diễn ngôn thanh tẩy chủng tộc trong Vết nhơ của người (Philip Roth)
Diễn ngôn tính dục trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức hoạt động phát triển nhận thức về tâm ý cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 3
Truyền thuyết và lễ hội Phạm Ngũ Lão ở Phù Ưng - Ân Thi - Hưng Yên