Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm, Thị Phượng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan về hoạt động trải nghiệm, năng lực, năng lực hợp tác, một số phương pháp dạy học phát triển năng lực hợp tác. Nghiên cứu, điều tra thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm ở một số trường trung học cơ sở hiện nay. Nghiên cứu mục tiêu, cấu trúc, nội dung chương trình môn Hóa học 8 để xác định nội dung tiến hành hoạt động học tập trải nghiệm cho học sinh. Đề xuất tiến trình hoạt động trải nghiệm thông qua sử dụng thí nghiệm trong dạy học môn Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực học tập cho học sinh. Thiết kế một số ví dụ hoạt động trải nghiệm và kế hoạch bài dạy minh họa. Xác định các tiêu chí đánh giá năng lực học tập, thiết kế công cụ đánh giá năng lực học tập của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các nội dung nghiên cứu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Phượng
Thông tin nhan đề:Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:137 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)