Đề xuất và sử dụng sản phẩm học tập của học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản kí lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Phượng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lí luận về tổ chức dạy học dựa trên sản phẩm học tập của học sinh. Tìm hiểu đặc điểm của thể loại kí qua tùy bút “Người lái đò Sông Đà” của Nguyễn Tuân và bút ký “Ai đã đặt tên cho dòng sông?”của Hoàng Phủ Ngọc Tường và thực trạng dạy học ký hiện đại trong chương trình THPT hiện nay theo đặc điểm tiếp nhận của học sinh. Nghiên cứu đề xuất biện pháp tổ chức dạy học, trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính khả thi của các nghiên cứu lí luận .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Phượng
Người đóng góp:Nguyễn Thị Hồng Vân
Thông tin nhan đề:Đề xuất và sử dụng sản phẩm học tập của học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản kí lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr .
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)