Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lí luận về tổ chức dạy học dựa trên sản phẩm học tập của học sinh. Tìm hiểu đặc điểm của thể loại kí qua tùy bút “Người lái đò Sông Đà” của Nguyễn Tuân và bút ký “Ai đã đặt tên cho dòng sông?”của Hoàng Phủ Ngọc Tường và thực trạng dạy học ký hiện đại trong chương trình THPT hiện nay theo đặc điểm tiếp nhận của học sinh. Nghiên cứu đề xuất biện pháp tổ chức dạy học, trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính khả thi của các nghiên cứu lí luận .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Hướng dẫn học sinh THPT đọc hiểu kịch bản văn học theo đặc trưng thể loại
Rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí cho học sinh phổ thông
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12
Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12