Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hương Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan những vấn đề lí luận về năng lực giao tiếp và năng lực giao tiếp thẩm mỹ trong dạy học Văn. Đặc biệt là năng lực giao tiếp thẩm mỹ trong dạy học tác phẩm văn chương và trong dạy học tiểu thuyết “Số đỏ” (của Vũ Trọng Phụng) ở chương “Hạnh phúc của một tang gia”. Thực trạng dạy học trích đoạn này ở nhà trương THPT. Đưa ra những định hướng có tính nguyên tắc và những biện pháp thích hợp, phù hợp với dạy học phát triển năng lực giao tiếp thẩm mỹ. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiển tra tính khả thi của đề tài nghiên cứu .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm hứng triết luận trong sáng tác của Nguyễn Việt Hà
Đặc điểm ngôn ngữ các thể loại văn bản trên báo điện tử sinh viên Việt Nam (Qua khảo sát các bài đăng năm 2021)
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Giải mã biểu tượng Ếch trong tiểu thuyết Ếch của Mạc Ngôn
Hà Nội trong tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà
Nghiên cứu văn bản Toàn Việt thi lục của Lê Quý Đôn
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8