Phát triển năng lực giao tiếp thẩm mĩ trong dạy học trích đoạn Hạnh phúc của một tang gia (trích Số đỏ của Vũ Trọng Phụng) ở lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hương Trang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan những vấn đề lí luận về năng lực giao tiếp và năng lực giao tiếp thẩm mỹ trong dạy học Văn. Đặc biệt là năng lực giao tiếp thẩm mỹ trong dạy học tác phẩm văn chương và trong dạy học tiểu thuyết “Số đỏ” (của Vũ Trọng Phụng) ở chương “Hạnh phúc của một tang gia”. Thực trạng dạy học trích đoạn này ở nhà trương THPT. Đưa ra những định hướng có tính nguyên tắc và những biện pháp thích hợp, phù hợp với dạy học phát triển năng lực giao tiếp thẩm mỹ. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiển tra tính khả thi của đề tài nghiên cứu .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Hương Trang
Người đóng góp:Nguyễn Viết Chữ
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giao tiếp thẩm mĩ trong dạy học trích đoạn Hạnh phúc của một tang gia (trích Số đỏ của Vũ Trọng Phụng) ở lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:91 tr .
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)