Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Tuyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tổng quan cơ sở lí luận lý thuyết mượn giọng và thể loại ngâm khúc. Phân tích những phương thức mượn giọng trong các văn bản: Chinh phụ ngâm, Cung oán ngâm, Bần nữ thán. Trên cơ sở đó đưa ra mục đích, ý nghĩa của hiện tượng mượn giọng.
Không gian và thời gian trong chinh phụ ngâm khúc
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Sơ Kính Tân Trang của Phạm Thái và Truyện Lục Vân Tiên của Nguyễn Đình Chiểu từ góc nhìn so sánh
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương
Yêu dấu của Toni Morrison từ góc nhìn lí thuyết chấn thương