Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên - xã hội có trẻ khuyết tật trí tuệ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thân Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lí luận: giáo dục hòa nhập, trẻ khuyết tật trí tuệ và dạy học hòa nhập ở tiểu học có trẻ khuyết tật trí tuệ, phương tiện trực quan và việc sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập ở tiểu học có trẻ khuyết tật trí tuệ. Đánh giá thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên xã hội ở lớp 2 có trẻ khuyết tật trí tuệ. Đề xuất các biện pháp sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập ở tiểu học có trẻ khuyết tật trí tuệ và thực nghiệm các biện pháp để khẳng định tính khoa học, tính khả thi.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Thân Thủy
Người đóng góp:Nguyễn Thị Hoàng Yến
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên - xã hội có trẻ khuyết tật trí tuệ
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:206 tr.
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)