Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Hân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tìm hiểu không gian làng quê trong văn học Việt Nam trước 1945 và đôi nét về tác giả Thanh Tịnh, Thanh Châu, Đỗ Tốn. Từ đó tác giả đi sâu nghiên cứu về đặc trưng không gian làng quê và một số đặc sắc nghệ thuật miêu tả không gian làng quê trong truyện ngắn của 3 nhà văn trên
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản truyện
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học mạch đọc hiểu ở ''Bài 2: Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 11, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở ''Bài 6: Chân dung cuộc sống'' (SGK Ngữ văn 8, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)