Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ, Văn Thạch
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tìm hiểu khái niệm và đặc điểm của phương diện thực nghiệm và phương diện suy diễn trong dạy học môn Toán ở trường THPT. Tiến hành điều tra - quan sát về thực trạng hối hợp giữa phương diện thực nghiệm và phương diện suy diễn trong dạy học môn Toán ở trường THPT. Đề xuất những định hướng, biện pháp nhằm phối hợp giữa phương diện thực nghiệm và phương diện suy diễn trong dạy học Đại số và Giải tích 11
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Đạo hàm ở lớp 11
Rèn luyện hoạt động phân tích và tổng hợp cho học sinh trong dạy học giải bài tập Hình học phẳng ở lớp 9 Trung học cơ sở
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Vận dụng các tình huống dạy học điển hình trong môn toán vào việc dạy học hàm số mũ và logarit trong chương trình lớp 11 phổ thông trung học
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông