Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Tuấn Anh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHNI
Năm Xuất Bản: 1998
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày vai trò của khái quát hoá, đặc biệt hoá và tương tự hoá trong dạy toán học ở trường phổ thông. Từ đó vận dụng khái quát hoá, đặc biệt hoá và tương tự vào một số tình huống dạy học môn toán nhằm giúp học sinh hình thành khái niệm và các tri thức lý thuyết, chủ động học tập và làm quen với cách nghiên cứu môn toán
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Hình thành và rèn luyện khả năng khái quát hóa thông qua dạy học các quy tắc và tính chất toán học cho học sinh lớp 4
Khuyến khích khái quát hoá và những hoạt động trí tuệ có liên quan của học sinh thông qua dạy học toán 6
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Tìm hiểu một số đặc điểm trừu tượng hoá, khái quát hoá ở học sinh lớp 4 và 5 bậc tiểu học.
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10