Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lý luận về rèn kĩ năng đọc cho học sinh, khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp rèn kĩ năng đọc cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 thông qua việc sử dụng sơ đồ tư duy
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở lớp 2
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Xây dựng và sử dụng hoạt động giáo dục kỹ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Xây dựng và sử dụng video làm mẫu giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở trường chuyên biệt