Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Xuân Đạt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn làm rõ đặc điểm, vai trò, tầm quan trọng của việc bồi dưỡng tư duy lôgic với học sinh trường Hữu Nghị 80. Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm bồi dưỡng, nâng cao năng lực tư duy lôgic cho học sinh Hữu Nghị 80
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực tư duy lôgíc cho sinh viên trường Đại học Nội vụ Hà Nội thông qua dạy học môn Lôgíc học
Dạy học truyện ngắn ''Vợ nhặt'' của Kim Lân cho học sinh Trung học phổ thông từ cái nhìn văn hoá
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Dạy học văn bản Chiếu cầu hiền của Ngô Thì Nhậm từ góc nhìn văn hóa
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kĩ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)