Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Khánh Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu, hệ thống hóa cơ sở lý luận của vấn đề sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kỹ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác – Lê nin ở trường đại học. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số nguyên tắc, biện pháp nhằm sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kỹ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác – Lê nin tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Thực nghiệm sư phạm khảo nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nguyên tắc tối giản và một số hiện tượng truyện cực ngắn Việt Nam đương đại
Phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học môn Kinh tế chính trị ở Học viện Chính trị
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Phương pháp trực quan trong dạy học Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam ở trường Đại học An Giang
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 phần II ''Đạo đức'' ở Trường THPT Mo So BuaLaPha huyện BuaLaPha tỉnh Khăm Muộn, nước CHDCND Lào
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường TH, THCS và THPT Yên Hưng, Quảng Yên, Quảng Ninh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay
Vận dụng phương pháp thuyết trình của Hồ Chí Minh vào giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở khoa Lý luận chính trị - Giáo dục công dân Trường Đại học Sư phạm Hà Nội