Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Trí Thọ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ hơn các vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác tái hòa nhập xã hội. Đánh giá đúng thực trạng công tác tái hòa nhập cộng đồng cho phạm nhân trại giam Châu Bình, Cục C10. Từ đó đưa ra một số giải pháp cho phù hợp, nhằm bồi dưỡng khả năng tái hòa nhập cộng đồng cho phạm nhân trại giam này
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) học hòa nhập ở trường tiểu học
Biện pháp hỗ trợ trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5 – 6 tuổi học hòa nhập
Nâng cao khả năng chú ý cho trẻ Down 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Quản lý hoạt động can thiệp sớm trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại các trung tâm giáo dục đặc biệt của thành phố Hòa Bình
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Sử dụng PEP-3 trong can thiệp sớm trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Quảng Ngãi