Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Trúc Như
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ cơ sở khoa học của việc giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp của việc giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5 ở thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang (qua truyện đọc cổ tích)
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Ẩn dụ ý niệm phạm trù Lực và sức mạnh trong tiếng Việt
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học
Các biện pháp phát triển phẩm chất trách nhiệm cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Đạo đức
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở lớp 10 dựa trên SPHT của học sinh
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện truyền thuyết ở lớp 6 theo hướng tích hợp liên môn Ngữ văn - Lịch sử và Địa lí - Giáo dục công dân
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ