Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Văn Phiên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn của giáo dục đạo đức truyền thống cho thanh niên. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao giáo dục đạo đức truyền thống cho thanh niên tỉnh Bến Tre hiện nay
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Giáo dục đạo đức cách mạng cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên hiện nay
Giáo dục đạo đức theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Long Kiên, tỉnh An Giang
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Sử dụng tài liệu về Hồ Chí Minh trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương hiện nay
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm trong môn Địa lí 10 ở trường THPT