Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương, Thị Minh Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở khoa học, lý luận và thực tiễn khả năng tự học. Đề xuất các phương pháp nhằm bồi dưỡng, phát triển khả năng tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học môn Tin học. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của phương pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại trường Trung học phổ thông Tô Hiệu tỉnh Sơn La
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên các trường đại học sư phạm ở Việt Nam hiện nay
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Rèn luyện năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 6
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp
Vận dụng tiếp cận tranh luận khoa học trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM trong dạy học chuyên đề ''vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường'' nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 10