Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào, Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng khung lí luận về phẩm chất trách nhiệm, trách nhiệm của học sinh trong tâm lí học. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường trung học phổ thông
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Quản lí bồi dưỡng giáo viên dạy môn Toán trong các trường THPT huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng chương trình phổ thông mới
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường Trung học cơ sở huyện Mỹ Đức - thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Quản lý dạy học môn Toán theo chủ đề ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo định hướng đổi mới chương trình sách giáo khoa
Quản lý giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình trong bối cảnh hiện nay
Quản lý hoạt động giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh trung học phổ thông thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Rối loạn hành vi của học sinh trung học cơ sở thành phố Hà Nội
Rối loạn lo âu ở học sinh khối 12 trường THPT Võ Thị Sáu, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh