Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng bài tập Vật lí trong việc phát triển năng lực của học sinh. Điều tra về thực trạng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và cách đánh giá học sinh giỏi hiện nay. Tìm hiểu thực tế việc dạy và học, những khó khăn, sai lầm của học sinh khi học chương “Chất khí”- Vật lí 10. Xây dựng hệ thống bài tập chương “Chất khí”- Vật lí 10. Xây dựng kế hoạch sử dụng hệ thống bài tập đã biên soạn. Thiết kế các phương án dạy học chương “Chất khí”- Vật lí 10 có sử dụng hệ thống bài tập đã xây dựng nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Tổ chức dạy học dự án chuyên đề điện tử học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề chương Chất khí - Vật lí 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS
Xây dựng chủ đề STEAM về năng lượng tái tạo ở THCS góp phần giáo dục phát triển bền vững
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học chương trình Động lực học chất điểm Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh
Xây dựng và sử dụng bài tập Vật lí theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương Chất rắn và chất lỏng, sự chuyển thể - Vật lí 10
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh